รางน้ำฝนสำเร็จรูป WIJO

รางน้ำฝนสำเร็จรูป WIJO

รางน้ำฝนสำเร็จรูปยี่ห้อ “วีโจ” เป็นรางน้ำนำเข้าจากประเทศสวีเดน ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก EU ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง อุปกรณ์ทุกชิ้นทำจากแผ่นเหล็กกล้าอย่างดี รางน้ำหนา 0.7 ม.ม.ยาวเส้นละ 5 เมตร กว้าง 6 ” ท่อรางน้ำเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 1/2 ” ยาวเส้นละ 5 เมตร สิ้นค้าทุกชิ้นผ่านกรรมวิธี Galvanized, Passive Coating, Primer แล้วเคลือบสี Plastisol กรรมวิธีทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันสนิมได้เป็นอย่างดี

วีโจ เป็น บริษัท ที่มีแนวคิดทางธุรกิจคือการผลิตระบบระบายน้ำบนหลังคา
โดยที่ลูกค้าและความต้องการของลูกค้าจะมีความเกี่ยวข้องกันกับผลิตภัณฑ์ของเราอย่างใกล้ชิด ซึ่งหมายความว่าเราสามารถสนองความต้องการของตลาดได้อย่างรวดเร็ว
และเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลายหลากที่เหมาะสมและมุ่งเน้น นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงความคุ้มค่าด้านราคา และผสมผสานกับประสบการณ์อันยาวนานที่เรามี

ผลงานล่าสุดจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราคือรางน้ำฝนแบบใหม่ที่สามารถปรับตะขอเกี่ยวได้สำหรับใช้กับระบบระบายน้ำหลังคา – ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ทำให้งานติดตั้งทำได้ง่ายมากขี้น ตะขอปรับได้ของ WIJO เป็นแบบเดียวในตลาดที่สามารถปรับเปลี่ยนมุมบนพื้นได้ก่อนที่จะขันสกรูยึดเข้ากับแผ่นเรียบ ข้อได้เปรียบนี้ยังเป็นเหตุผลที่จะทำให้ลูกค้าเลือกระบบของเรา และแน่นอนเช่นเคยลูกค้ายังสามารถพิจารณาด้านคุณภาพที่มีคุณภาพสูง , อายุการใช้งานนานและ สวยงามน่าดึงดูด – เหล่านี้เป็นคุณสมบัติมาตรฐานทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ WIJO

ทุกมิลลิเมตรของน้ำฝนเทียบเท่ากับน้ำ 1 ลิตรต่อตารางเมตร ดังนั้น 20 มิลลิเมตรของน้ำฝนต่อวันคือน้ำที่เพิ่มขึ้นถึง 20 ลิตรต่อตารางเมตร หลังคา 150 ตารางเมตรจะต้องรับน้ำ 3,000 ลิตร
ซึ่งถ้ามีฝนห่าใหญ่ 50 มม. บนหลังคาเดียวกันนี้หลังคาจะต้องรับน้ำไว้ 7,500 ลิตรภายในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง